Tựa game cực hay trên IPHONE thu hút số lượng người đông đảo

Tựa game cực hay trên IPHONE thu hút số lượng người đông đảo

Unknown | 8:50 AM | game mobile
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Tựa game cực hay trên IPHONE thu hút số lượng người đông đảo các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!

húng ta hãy cùng điểm qua những tựa game iPhone, iPad thích hợp nhất để chơi với gấu

Nếu bạn là game thủ và không FA, bạn với gấu của mình thường làm những gì? Đi xem phim, đi ăn, đi chơi,…? Những thú vui đó xem ra khá tốn kém nếu về lâu về dài và thực hiện thường xuyên. Thay vào đó, 1 game thủ đích thực sẽ làm đủ mọi cách để lôi kéo gấu đi vào con đường mình đã đi: chơi game.

Vậy tựa game nào là thích hợp nhất cho bạn và gấu có những giây phút "hoan lạc" đó? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây:

1.Fun Run (dirtyBit) 

Những game iPhone thích hợp nhất để chơi với “gấu” 1

Với lượng người chơi là hơn 30 triệu trên khắp thế giới, đồ họa kute, gameplay đơn giản như đúng tên gọi của nó, Fun Run thực sự là tựa game cực thích hợp để bạn “chiến đấu” với gấu mình. Ngoài ra, độ vui nhộn của nó cũng được thể hiện vô cùng rõ nét khi bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trước mặt, có khi bạn sắp thắng nhưng 1 tia sét bất chợt xuất hiện đánh trúng bạn, và sau đó phải chịu thua cuộc.

2. Worms 2: Armageddon (Team17) 

Những game iPhone thích hợp nhất để chơi với “gấu” 2

Nếu gấu bạn là người có cá tính, ưa bạo lực thì chắc chắn Worm 2: Armageddon sẽ là sự chọn vô cùng sáng suốt. Dù cho trên thị trường hiện nay có rất nhiều phiên bản của Worms nhưng bạn sẽ không thể tìm được cái tên nào phù hợp hơn đâu? Đây là tựa game turn-based đứng nhất ở 135 quốc gia, hơn 120 triệu người chơi và được bình chọn là trò chơi mutilplayer hay nhất, đồng thời cực nổi tiếng trên PC, liệu bạn còn nghi ngờ gì về chất lượng của nó?

3. Stampede Run (Zynga)

Những game iPhone thích hợp nhất để chơi với “gấu” 3

Cũng là 1 trò chơi thuộc thể loại chạy đua nhưng Stampede Run mang tính chất cạnh tranh hơn rất nhiều và sẽ không tồn tại 2 từ “nhường nhịn” ở đây. Trong game, ngoài việc chạy, nhảy, bay,… càng nhanh càng tốt đến đích, bạn còn phải chú ý ăn thêm thật nhiều đồng vàng để cải thiện điểm số. Với trò chơi này thì bạn và gấu có thể ngồi với nhau cả giờ đồng hồ mà không phải tốn xu nào.

4. Doodle Jump (Lima Sky) 

Những game iPhone thích hợp nhất để chơi với “gấu” 4

Cũ nhưng không bao giờ lạc hậu, đó chính là tựa game kinh điển có mặt trên mọi nền di động, Doodle Jump của nhà phát hành Lima Sky. Được website Toucharcade nhận xét: “Đây có lẽ là tựa game hay nhất trên nền tảng iOS”, Doodle Jump có vẻ như hoàn toàn xứng đáng và vẫn đều đặn duy trì phong độ “thần thánh” của mình với những bản update ấn tượng, hút lòng game thủ. Đặc biệt đây là tựa game có tính cạnh tranh cao nhưng lại rất đơn giản, cho dù với phái nữ.

5.Fruit Ninja (Halfbrick Studios) 

Những game iPhone thích hợp nhất để chơi với “gấu” 5

Hẳn bạn vẫn chưa quên tựa game “chặt chém” lừng dang 1 thời này chứ, bởi đây chắc chắn là trò chơi khiến bạn và gấu có những giây phút “đẫm máu” bên nhau. Sự đơn giản trong cách chơi nhưng vô cùng khó để trở nên bá đạo đã khiến Fruit Ninja trở thành 1 tựa game phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi và đặc biệt hơn là nếu chơi trên iPad, 2 bạn có thể trựa tiếp chặt chém đối đầu nhau cùng 1 lúc chứ không phải đợi hết lượt nữa.

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

1 comments :

Post a Comment